• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao lưu văn nghệ Mừng Đảng - Mừng xuân Giáp Thìn 2024

Tối ngày 27/01/2024, Đảng uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQVN xã Vinh Quang tổ chức đêm giao lưu văn nghệ Mừng Đảng - Mừng xuân Giáp Thìn 2024. Tham dự có đại diện Phòng Văn hoá và Thông tin thành phố, Trung tâm Văn hoá-Thể thao-Du lịch và Truyền thông thành phố, các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQVN xã Vinh Quang; Trưởng các ban, ngành, đoàn thể xã, Bí thư Chi bộ - Trưởng thôn các thôn, các chi hội ở khu dân cư, các đơn vị tham gia giao lưu văn nghệ cùng với đông đảo người dân trên địa bàn .

Chương trình diễn ra với 10 tiết mục văn nghệ đặc sắc mang âm hưởng mùa xuân với giai điệu hào hùng ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước cùng với các tiết mục cồng chiêng, múa xoang mang đậm nét văn hoá đặc sắc của dân tộc Ba na trên địa bàn .

Phát biểu tại chương trình, ông Đặng Dũng - Phó Chủ tịch xã, Trưởng Ban Tổ chức chia sẻ đêm giao lưu văn nghệ “Mừng Đảng-Mừng xuân Giáp Thìn 2024là dịp để củng cố, tăng cường và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; động viên Nhân dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, phát huy mọi nguồn lực góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, đảm bảo an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội; bên cạnh đó, chương trình cũng là cơ hội để các khu dân cư, trường học giao lưu, thể hiện tài năng của mình trong lĩnh vực nghệ thuật.

Đêm giao lưu văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, mang đến cho người xem một không gian âm nhạc sôi động, ấm áp, ngập tràn khí thế của một mùa xuân mới. Qua đó, động viên nhân dân hăng say lao động sản xuất, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội của địa phương trong năm 2024.

Một số hình ảnh tại đêm giao lưu:

                                                                                  Tin, ảnh: Hằng Hồ


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Thống kê truy cập
Hôm nay : 27
Hôm qua : 20
Tháng 04 : 639
Tháng trước : 668
Năm 2024 : 2.239