• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã Vinh Quang đón quân nhân xuất ngũ trở về địa phương năm 2023

Sáng ngày 09/01/2023, UBND xã Vinh Quang tổ chức lễ gặp mặt quân nhân xuất ngũ trở về địa phương năm 2023. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Trịnh Văn Đức - Thành uỷ viên, Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Võ Minh Quang - Phó Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Nông Hồng Công - Phó Bí thư Đảng uỷ xã - Chủ tịch UBND xã, Trưởng các ban, ngành, đoàn thể xã, 11 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự năm 2021-2023 cùng gia đình của quân nhân xuất ngũ.

Buổi gặp mặt nhằm thể hiện sự quan tâm sâu sắc của cấp ủy Đảng, chính quyền và các ban ngành, đoàn thể xã đối với quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương. Đồng thời, tuyên truyền giáo dục, nâng cao hiểu biết về truyền thống cách mạng của dân tộc, của Quân đội nhân dân Việt Nam và tình yêu quê hương đất nước, tiếp tục giữ vững và phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” khi trở về với cuộc sống đời thường; tổ chức giới thiệu học nghề; định hướng, hướng nghiệp và giải quyết việc làm cho quân nhân xuất ngũ có nhu cầu để từng bước ổn định cuộc sống cho quân nhân.

Dịp này, các quân nhân xuất ngũ cũng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân trong toàn xã, đã luôn dõi theo từng bước trưởng thành của các chiến sĩ trong thời gian tại ngũ và hứa khi trở về địa phương sẽ tiếp tục ra sức học tập, lao động sản xuất, phấn đấu trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội.

Nhân dịp này UBND xã cùng các ban ngành, đoàn thể xã đã tặng 11 xuất quà tết đến các quân nhân, đồng thời chúc các quân nhân và gia đình đón Tết Nguyên đán vui tươi, an toàn, lành mạnh./.

                                                                                       Tin, ảnh: Hằng Hồ


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Văn bản mới
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 15
Tháng 04 : 377
Tháng trước : 668
Năm 2024 : 1.977