A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bí thư Đảng uỷ xã Vinh Quang tiếp xúc, đối thoại với Nhân dân năm 2024

Chiều ngày 24/9, đồng chí Trịnh Văn Đức - Thành ủy viên, Bí thư Đảng uỷ xã Vinh Quang đã có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với Nhân dân trên địa bàn xã năm 2024.

Với tinh thần cởi mở, tại buổi đối thoại, Nhân dân trên địa bàn xã đã quan tâm, đặt nhiều câu hỏi cho Bí thư Đảng ủy và các ngành liên quan về các vấn đề như: Sửa chữa, đầu tư các tuyến đường nông thôn; công tác nạo vét mương thoát nước trên địa bàn; giá đất đền bù cho người dân liên quan đến Dự án Đường dẫn vào Cầu số 3 qua sông Đăk Bla gắn với chỉnh trang đô thị; đề nghị các cấp xem xét, điều chỉnh lại quy hoạch cho phù hợp để người dân thuận lợi trong việc chuyển mục đích sử dụng đất; hỗ trợ đất sản xuất bị ảnh hưởng do thi công công trình Dự án Đường trục chính Tây thành phố Kon Tum; việc lắp điện tại một số tuyến đường; việc quy hoạch, phân lô tại nghĩa địa thôn Phương Quý 1…

Các ý kiến, kiến nghị của người dân tại buổi đối thoại đã được đồng chí Bí thư Đảng ủy và UBND xã tiếp thu, trao đổi thẳng thắn, cởi mở, giải đáp từng nhóm vấn đề cũng như giải pháp tháo gỡ những vướng mắc, qua đó nhận được sự nhất trí, đồng tình cao của người dân.

Phát biểu kết luận buổi đối thoại, đồng chí Trịnh Văn Đức - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã ghi nhận những ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của người dân tại Hội nghị. Với tinh thần dân chủ, cởi mở của bà con, buổi đối thoại đã giải quyết được nhiều vấn đề vướng mắc. Qua đó, sẽ góp phần nâng cao trách nhiệm của chính quyền trong công tác lãnh đạo, điều hành. Đồng chí mong muốn người dân luôn tin tưởng và tiếp tục đồng hành cùng với chính quyền trong thời gian tới. Phát huy tinh thần đoàn kết trong lao động sản xuất, chung tay xây dựng nông thôn mới, phát triển kinh tế để xây dựng xã Vinh Quang ngày càng khang trang, giàu đẹp hơn.

                                                                                                                           Tin, ảnh: Hằng Hồ


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Văn bản mới
Thống kê truy cập
Hôm nay : 11
Hôm qua : 10
Tháng 10 : 420
Tháng trước : 596
Năm 2024 : 6.574